Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Jennie (BlackPink) gặp chấn thương khi quay phim


Lịch trình bận rộn và bị chấn thương, nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành bộ phim đầu tay "The Idol" theo đúng lịch trình.


Gần đây, Jennie của BlackPink được công bố đóng một vai trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài HBO The Idol. Bộ phim được đồng sản xuất bởi ca sĩ, nhạc sĩ The Weeknd, đạo diễn Sam Levinson - tác giả của bộ phim "Euphoria" và nhà sản xuất Reza Fahim. Phim được đài HBO tung trailer dài 1 phút vào ngày 17/7, tuy nhiên vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Sự xuất hiện của Jennie trong trailer phim.

Tuy nhiên, người hâm mộ đang bày tỏ sự lo lắng sau khi vũ công đóng thế của Jennie chia sẻ rằng cô đã gặp chấn thương khi quay phim. Ngày 4/8, vũ công Chelsea Fuji - diễn viên đóng thế của Jennie (BlackPink) trong bộ phim, đã nhắc tới Jennie trong bài đăng Instagram.

Chelsea Fuji nói trong quá trình quay phim, lịch trình của Jennie bận rộn và nghiêm khắc, bao gồm màn trở lại của nhóm BlackPink sau gần 2 năm và hàng loạt hợp đồng thời trang. Trong quá trình quay phim, nữ vũ công nhận thấy Jennie chuyên nghiệp dù cô bị chấn thương.

Bộ phim gồm 6 tập, lấy bối cảnh ngành công nghiệp âm nhạc. Nội dung chính xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa thủ lĩnh một giáo phái và nữ ca sĩ nhạc Pop đang lên. Trailer phim tiết lộ nhiều cảnh quay tiệc tùng, sử dụng chất cấm và vi phạm pháp luật. Do vậy, bộ phim được cho là không phù hợp trẻ em dưới 18 tuổi.

Dự án có sự tham gia diễn xuất của The Weeknd trong vai nam chính, con gái của Johnny Depp - Lily-Rose Depp là nữ chính, ngoài ra còn nhiều cái tên nổi tiếng khác như Troye Sivan, Steve Zissis, Juliebeth Gonzalez, Melanie Liburd...

Đây là vai diễn đầu tay của Jennie. Thông qua công ty chủ quản, Jennie cho biết cô hào hứng và nhất định cố gắng trong vai trò mới. Cô cũng hy vọng bộ phim nhận được sự đón nhận của người xem.

Theo Zing News