Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Park Eun Bin bị fan nam lôi kéo


Đoạn video ghi lại cảnh fan nam kéo vai Park Eun Bin đang gây tranh cãi. Khán giả chỉ trích đây là hành động thô lỗ, bất lịch sự.


Ngày 4/8, tờ MoneyS đưa tin Park Eun Bin suýt bị thương vì một người hâm mộ nam thô lỗ. Theo MoneyS, đoạn video có tiêu đề: “Người hâm mộ kéo vai Park Eun Bin vì muốn nhìn thấy mặt cô ấy” được chia sẻ trên mạng xã hội Hàn Quốc và gây tranh cãi.

Video ghi lại cảnh Park Eun Bin vừa kết thúc công việc và ra xe để chuẩn bị trở về nhà. Lúc này, Park Eun Bin liên tục chào hỏi, cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô. Khi vệ sĩ ngăn cản người hâm mộ tới gần Park Eun Bin, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi và mong khán giả về nhà an toàn.

Fan nam bị chỉ trích vì kéo Park Eun Bin.

Tuy nhiên, một khán giả nam đã liên tục vỗ vào vai Park Eun Bin và kéo cô lại khi nữ diễn viên đang lên xe. Hành động trên vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Họ bình luận: "Tại sao lại chạm tay của người khác khi họ không đồng ý chứ", "Vụ việc sẽ nghiêm trọng hơn nếu không có vệ sĩ", "Những người hâm mộ chân chính không làm như thế".

Park Eun Bin sinh năm 1992, đang đảm nhận vai nữ chính trong phim Extraordinary Attorney Woo - Luật sư đặc biệt Woo Young Woo. Đây là phim được khán giả Hàn Quốc quan tâm nhất hiện tại, theo Korea JoongAng Daily.

Nhờ thành công của phim, mức phí quảng cáo trung bình hàng năm của Park Eun Bin tăng từ 200 triệu KRW (hơn 151.000 USD) lên khoảng 400 triệu KRW (302.180 USD).

Bắt đầu phát sóng ngày 29/6 trên kênh truyền hình cáp mới thành lập ENA, phim đạt tỷ suất người xem khiêm tốn là 0,9% cho tập đầu tiên. Tuy nhiên, tỷ suất người xem phim ngày càng tăng. Tập 10 của phim đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 15,2%. Extraordinary Attorney Woo kể về Woo Young Woo (Park Eun Bin đảm nhận), một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), làm việc tại công ty luật lớn.

Theo Zing News