Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nữ thần tượng dị ứng với 17 loại đồ ăn


Isa cho biết cô hướng đến cuộc sống thuần chay vì dị ứng với quá nhiều thứ. Nữ ca sĩ gặp khó khăn khi quay MV ngoài trời vì không thể tiếp xúc với hoa và cây.


Trong chương trình Sunmi's Showterview mới phát sóng, Isa - thành viên nhóm StayC - tiết lộ danh sách thực phẩm khiến cô dị ứng. Danh sách gồm yến mạch, trứng, sữa, sữa chua, pho mát, thịt gà, dứa, đậu phụ, quả sung, ớt hạt, dưa, táo, đào, cherry, mận, lê và dưa Hàn Quốc. Do dễ bị dị ứng với nhiều loại đồ ăn, nữ ca sĩ hướng đến lối sống thuần chay.

Các thành viên trong nhóm tiết lộ Isa cũng bị dị ứng với cây cối và hoa. Do đó, nữ ca sĩ gặp khó khăn khi quay MV ở ngoài trời.

Isa gặp khó khăn vì dị ứng với nhiều đồ ăn.

Sau khi theo dõi chương trình, dư luận bị sốc trước danh sách đồ ăn gây dị ứng Isa chia sẻ.

Họ bình luận: "Làm sao cô ấy có thể bị dị ứng với nhiều đồ ăn đến như vậy?", "Thật khó khăn cho cô ấy. Nhưng nó cũng gây khó khăn cho những người cô ấy sống cùng", "Tôi hy vọng cô ấy còn thức ăn để ăn", "Cô ấy gần như không ăn được trái cây gì. Cô ấy sẽ lấy chất dinh dưỡng từ đâu?", "Đậu phụ và trứng có trong rất nhiều món ăn Hàn Quốc. Cô ấy hẳn phải rất vất vả để quyết định ăn gì".

Isa sinh năm 2002 là thành viên nhóm nhạc StayC. StayC được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí High Up Entertainment. Nhóm gồm 6 thành viên: Sumin, Sieun, Isa, Seeun, Yoon và J. Năm 2020, nhóm ra mắt với đĩa đơn đầu tay mang tên Star To A Young Culture. Các cô gái nhanh chóng nhận được sự yêu thích với âm nhạc trẻ trung, vui tươi. Mới đây, họ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới có tựa đề Beautiful Monster.

Theo Zing News