Điện ảnh

Chuyên Mục

Đạo diễn sốc khi 'Batgirl' bị dừng phát hành


Adil El Arbi và Bilall Fallah - bộ đôi đạo diễn "Batgirl" - thất vọng khi phim bị Warner Bros. ngừng phát hành, dù đã quay xong.


Bilall Fallah nhận tin khi đang dự đám cưới của Adil El Arbi. Thông tin được gửi đến bất ngờ từ đại diện Warner Bros. khiến họ cũng ngạc nhiên như bao người xem khác. Sự kiện Warner Bros. công bố "khai tử" Batgirl gây chấn động trong cộng đồng yêu truyện tranh lẫn điện ảnh thế giới.

Adil El Arbi (trái) và Bilall Fallah.

Trên trang Instagram chung, Fallah và El Arbi chia sẻ: "Chúng tôi buồn và sốc khi hay tin. Thật không thể tin được! Là đạo diễn, điều ý nghĩa nhất là khi phim của chúng tôi ra mắt công chúng. Dù phim vẫn trong giai đoạn hậu kỳ, chúng tôi hy vọng fan trên toàn thế giới có cơ hội xem bản hoàn chỉnh. Có thể điều đó sẽ xảy ra insha’Allah (nếu Đấng Allah chấp thuận)".

"Dàn diễn viên và ê-kíp tuyệt vời của chúng tôi đã rất nỗ lực để mang Batgirl lên màn ảnh một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi biết ơn khi được làm việc cùng họ. Thật đáng mơ ước khi được làm việc cùng những ngôi sao như Michael Keaton, JK Simmons, Brendan Fraser, Jacob Scipio, Corey Johnson, Rebecca Front và đặc biệt là nữ chính Leslie Grace - người mang đến cho Batgirl thật nhiều đam mê, sự tận tụy và tính nhân văn", Fallah và El Arbi nói thêm.

Batgirl bị "khai tử" vào ngày 2/8 (theo giờ Mỹ).

Ban đầu, Batgirl - phim riêng về cộng sự của người hùng Batman - dự kiến được Warner Bros. chiếu rạp song song nền tảng HBO Max. Cùng với Scoob! Holiday Haunt, phim bị "khai tử" vài ngày trước.

Warner Bros, không tiết lộ nguyên nhân, song một đại diện của hãng có chia sẻ trên truyền thông: "Quyết định không ra mắt Batgirl phản ánh sự thay đổi trong đường lối lãnh đạo của chúng tôi khi liên kết với Vũ trụ DC và HBO Max. Leslie Grace là nữ diễn viên đầy tài năng, nên quyết định này không phản ánh thực lực của cô ấy. Chúng tôi rất biết ơn những nhà làm phim của Batgirl và Scoob! Holiday Haunt cùng đội ngũ diễn viên, hy vọng được làm việc tiếp với các bạn trong một tương lai gần".

Nhiều trang báo quốc tế, điển hình là Variety, cho rằng việc ngừng phát hành Batgirl liên quan đến vấn đề thuế. Số khác đề cập việc phim nhận phản hồi tiêu cực về chất lượng trong các buổi chiếu sớm.

Theo Zing News