Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nam diễn viên bật khóc vì nổi tiếng sau 13 năm


Kang Ki Young đang được chú ý khi tham gia "Extraordinary Attorney Woo". Nam diễn viên xúc động khi khán giả yêu thích bộ phim.


Tham gia chương trình Two O'Clock Date Muse của MBC FM4U lên sóng ngày 2/8, diễn viên Kang Ki Young chia sẻ về sự nổi tiếng của bộ phim Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư đặc biệt Woo Young Woo. Theo nam diễn viên, cuộc sống hiện tại của anh khá thảnh thơi bởi quá trình quay phim kết thúc từ lâu.

Khi được hỏi về việc có từng dự đoán Extraordinary Attorney Woo thành công hay không, Kang Ki Young trả lời: "Tôi không biết mức độ nổi tiếng của phim sẽ đạt đến mức này. Tôi không biết phim sẽ gây ra một hội chứng. Tôi chỉ nghĩ đây là bộ phim tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Tuy nhiên, tôi không biết tỷ suất người xem cao như vậy. Ngay sau khi hai tập đầu tiên lên sóng, tôi đã bật khóc".

Vai diễn của Kang Ki Young trong Extraordinary Attorney Woo được yêu mến.

Extraordinary Attorney Woo hiện là bộ phim được chú ý nhất Hàn Quốc. Khi mới lên sóng, rating mở màn của Extraordinary Attorney Woo chỉ đạt 0,9%. Sau 5 tập phim, con số này tăng lên gấp 10 lần, đạt ngưỡng 9,1%. Tập 9 và 10 của bộ phim đều có rating trên 15%.

Trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 7 do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố, Park Eun Bin - diễn viên chính của phim - đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số đáng kinh ngạc là hơn 17 triệu. Kang Tae Oh và Kang Ki Young lần lượt đứng ở vị trí thứ 2, 3.

Trước khi tham gia Extraordinary Attorney Woo, Kang Ki Young có sự nghiệp kéo dài 13 năm nhưng chủ yếu đóng vai phụ nên ít được chú ý. Nam diễn viên từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình như Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Thư ký Kim sao thế?, Hey Ghost, Let’s Fight, W - Hai thế giới... Nhờ Extraordinary Attorney Woo, Kang Ki Young vụt sáng và được biết đến nhiều hơn.

Theo Zing News