Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nói về việc tăng cân sau đăng quang


Hoa hậu Harnaaz Sandhu chia sẻ cô luôn yêu cơ thể dù nhận lời khen hay những bình luận chê bai.


Hai ngày sau khi đến TP.HCM trong vai trò giám khảo khách mời tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Harnaaz Sandhu tất bật với lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Zing có cuộc phỏng vấn nhanh với người đẹp trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, diễn ra vào tối 25/6.

Mở đầu buổi chia sẻ, Harnaaz Sandhu cho biết ngay khi vừa đáp máy bay xuống TP.HCM vào ngày 23/6, cô ấn tượng với sự chào đón nồng nhiệt, thân tình từ khán giả Việt Nam. Đồng thời, Sandhu hào hứng khi gặp lại Kim Duyên - một người bạn của cô tại Miss Universe 2021.

Harnaaz Sandhu góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong vai trò giám khảo khách mời. Ảnh: Phương Lâm.

Cùng ngày, Miss Universe 2021 có hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cùng người đẹp Natalie Glebova, Catriona Gray gặp gỡ, nói chuyện trực tiếp với 41 thí sinh của cuộc thi.

"Bước vào vòng phỏng vấn kín với các thí sinh của Việt Nam, tôi hơi lo lắng. Tôi nhớ lại hình ảnh của mình trong cuộc thi Miss Universe gần một năm trước", Sandhu nói, đồng thời bày tỏ ấn tượng với dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi đăng quang, hoa hậu sinh năm 2000 cho biết nhờ sức ảnh hưởng của cuộc thi, cô thực hiện được các hoạt động từ thiện, xã hội, giúp đỡ nhiều người, những việc mà trước đó Sandhu chưa từng nghĩ đến.

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng quang, Sandhu cũng đối mặt với nhiều áp lực. Một trong số đó là những bình luận tiêu cực về ngoại hình. Người đẹp từng bị tăng cân không kiểm soát do bệnh Celiac - hội chứng khiến cô không thể nạp gluten (loại protein có trong lúa mì, lúa mạch và nhiều loại ngũ cốc khác).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cho rằng các cô gái nên học cách yêu bản thân mình. Ảnh: Phương Lâm.

"Tôi nghĩ các cô gái không phải chú ý hay áp đặt tiêu chuẩn sắc đẹp của bất kỳ ai. Vì mỗi cá nhân là riêng biệt, không thể trộn lẫn. Ai cũng có cân nặng khác nhau, tính cách khác nhau. Ngày nay, giới trẻ đang phải đối mặt với một vấn đề lớn là luôn muốn vượt qua tiêu chuẩn sắc đẹp cụ thể. Nhưng cơ thể bạn là của bạn. Bạn phải tôn trọng nó hơn ai hết. Với tôi, dù ai chê hay khen, tôi vẫn yêu cơ thể của mình", người đẹp chia sẻ.

Sandhu cho rằng điều quan trọng nhất đối với một Hoa hậu Hoàn vũ là trái tim ấp áp, nguồn năng lượng tích cực và khả năng truyền cảm hứng.

"Tôi tin rằng với một trái tim đủ ấm thì những hành động sẽ thể hiện nên con người bạn. Nếu bạn đủ yêu thương, có thể chinh phục mọi thứ trên thế giới này. Đó là điều tôi học được từ cuộc thi Miss Universe. Khi tôi kết nối được với mọi người thì chính họ cũng truyền cảm hứng ngược lại để tôi có thể thay đổi thế giới", đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bày tỏ.

Lời khuyên của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ dành cho top 41 thí sinh trước chung kết là hãy giữ bình tĩnh, luôn mỉm cười và biết cách truyền tải câu chuyện, tiếng nói cá nhân của mình trong thời điểm quyết định.

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đăng quang Miss Universe vào tháng 12/2021. Cô là người mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Ấn Độ sau 21 năm. Chiến thắng gần nhất của đất nước này tại Miss Universe là năm 2000.

Theo Zing News