Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Seolhyun đáp trả khi bị chê bai ngoại hình


Tạo hình của Seolhyun trong phim "The Killer's Shopping List" gây tranh luận. Khán giả nhận xét hiện tại nữ ca sĩ không nổi bật như khi làm thần tượng.


Osen đưa tin ngày 11/5, Seolhyun đáp trả khi bị chê bai ngoại hình. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chụp màn hình bài viết tiêu cực về ngoại hình của cô và đăng lên trang cá nhân. Thành viên nhóm AOA viết: "Nếu bạn đang tự hỏi điều gì xảy ra với ngoại hình của tôi thì tối nay lúc 22h30 hãy xem The Killer's Shopping List".

Theo Osen, cách đáp trả của Seolhyun nhận được sự chú ý. Nhiều khán giả khen ngợi lối đối đáp khéo léo và thông minh, đồng thời quảng cáo được phim mới của nữ ca sĩ.

Trước đó, một bài đăng có tiêu đề: “Tôi không thể nhận ra Seolhyun” được đăng trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc là Nate. Bài viết nhận hơn 300.000 lượt xem và tương tác lớn.

My Daily đưa tin phần bình luận dưới bài viết có nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả nhận xét Seolhyun không còn lộng lẫy như khi cô làm thần tượng.

Sự thay đổi của Seolhyun khi là ca sĩ và diễn viên.

Khán giả bình luận: "Cô ấy để tóc mái trông không đẹp", "Trông không giống Seolhyun chút nào", "Tôi nghĩ cô ấy thật lộng lẫy với tạo hình thần tượng, do đó, tôi đã nghĩ cô ấy đẹp với bất kỳ kiểu phong cách nào. Nhưng khi xem phim, tôi khá thất vọng về kiểu tóc của cô ấy".

Seolhyun đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình tvN The Killer's Shopping List với vai Do Ah Hee.

Cũng trong ngày 11/5, thành viên nhóm AOA chia sẻ bí quyết để cô giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Seolhyun cho biết cô có 30 phút tập thể dục nhịp điệu mỗi ngày, ăn uống đủ 5 chất dinh dưỡng cần thiết. Nữ ca sĩ ngủ đủ 6 tiếng, thức dậy vào buổi sáng sớm, tập tạ 30 phút, uống một lít nước mỗi ngày, vươn vai trước khi đi ngủ, leo cầu thang thay vì thang máy và ăn nhiều trái cây, rau xanh. Cô bổ sung vitamin cho cơ thể và có thói quen viết ra những việc cần làm vào ngày mai trước khi đi ngủ.

Seolhyun sinh năm 1994, ra mắt cùng nhóm nhạc AOA. Hiện cô tập trung cho vai trò diễn viên.

Theo Zing News