Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thành viên nổi bật của nhóm nhạc em gái BTS


Thành viên người Mỹ gốc Hàn trong nhóm nhạc em gái BTS – Le Sserafim - hiện trở thành tâm điểm chú ý sau khi những bức ảnh thời quá khứ của cô được công bố.


Ra mắt với tư cách là nhóm em gái của BTS, Le Sserafim hiện là cái tên nhận được sự quan tâm và săn đón của truyền thông cũng như khán giả xứ Hàn. Trong đó, thành viên sinh năm 2001 – Huh Yunjin nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ nhờ nét đẹp lai Tây và kỹ năng vượt trội.

Theo Korea JoongAng Daily, tất cả thành viên Le Sserafim đều chứng tỏ được sức hút trong sản phẩm đầu tay FEARLESS. Tuy nhiên, Huh Yunjin lại được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất trên sân khấu. Dù chưa công bố vai trò chính thức của từng người, nhiều ý kiến cho rằng khả năng và ngoại hình của nữ idol 21 tuổi xứng đáng với vị trí center của nhóm.

Khi những bức ảnh trong quá khứ được công bố, cái tên Huh Yunjin xuất hiện trên top từ khóa tìm kiếm ở nhiều diễn đàn. Các bài viết khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ cũng được lan truyền trên khắp các trang MXH.

Thời còn học tập và sống tại Mỹ, Yunjin có vẻ ngoài đậm chất Tây với nước da nâu và phong cách thời trang cá tính. Gương mặt sắc sảo của nữ idol còn được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với Ariana Grande. Tuy nhiên, khi trở về Hàn Quốc làm thực tập sinh, cô lại mang nét đẹp ngọt ngào, trong sáng chuẩn gu người châu Á.

Trên Pann, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với visual trước và sau khi debut của thành viên nhóm Le Sserafim: “Em ấy đến Hàn Quốc khi nào vậy? Thực sự hồi đó em ấy đúng chuẩn người Mỹ”, “Hồi trước em ấy giống Ariana Grande quá. Nhưng gương mặt hiện tại mới là hoàn hảo”, “Trong các thành viên, bạn ấy tỏa ra hào quang đặc biệt. Vẻ đẹp của Yunjin vừa mang nét Tây vừa đậm chất Á”…

Theo Naver, trước khi chuyển đến Hàn Quốc, Yunjin lớn lên ở Mỹ và theo học opera từ thời cấp hai. Bởi vậy, thanh nhạc được coi là thế mạnh của nữ idol, đặc biệt ở những nốt cao. Bên cạnh đó, cô còn thông thạo một số loại nhạc cụ như ghi ta hay ukulele. Ngoài ca hát, mỹ nhân nhà HYBE còn tham gia đóng phim và biểu diễn ở một số sân khấu nhạc kịch.

Trở về Hàn Quốc, Yunjin theo học và tốt nghiệp trường Nghệ thuật Hanlim. Cô còn là một trong số những sinh viên được xuất hiện trong vlog bằng tiếng Anh Hanlim School Tour.

Nữ thần tượng người Mỹ gốc Hàn bắt đầu được công chúng biết đến sau khi xuất hiện trong chương trình sống còn Produce 48 của Mnet vào năm 2018. Khi đó, cô tham gia cùng Lee Kaeun (cựu thành viên nhóm After School) với tư cách là thực tập sinh của Pledis Entertainment.

Tuy nhiên, bước khởi đầu của Yunjin trong chương trình lại không mấy thuận lợi khi cô phải dừng chân ở hạng 26. Trong tập phát sóng đầu tiên, nữ ca sĩ hoàn toàn bị lu mờ bởi người bạn đồng hành khi thời lượng lên sóng tiết mục của cô lại dồn hết vào câu chuyện bị đóng băng hoạt động suốt 5 năm của một idol đã ra mắt là Kaeun.

Dù vậy, khả năng toàn diện của Yunjin đã hoàn toàn chinh phục khán giả ở những vòng thi đánh giá sau đó. Cô thường xuyên là thí sinh đứng đầu về lượng phiếu bình chọn trong nhóm. Kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn cố vấn gồm ca sĩ So You (Sistar) và biên đạo Choi Young Jun. Bởi vậy, việc Yunjin không có tên trong dội hình debut cũng khiến khán giả phẫn nộ.

Mặt khác, sản phẩm đầu tay của Le Sserafim FEARLESS ra mắt hồi đầu tháng 5 đã ghi nhận nhiều thách tích đáng nể. Ngoài ca khúc chủ đề, bài hát b-side Blue Flame do hai thành viên Kim Chaewon và Huh Yunjin viết lời cũng được yêu thích.

Theo Zing News