Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lý do cô gái Mỹ trở thành thần tượng Kpop


Nữ ca sĩ AleXa mong muốn chuyển tới Hàn Quốc để giúp mẹ cô tìm lại cha mẹ ruột. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm không gặp nhiều thuận lợi.


Ngày 11/5, trong cuộc phỏng vấn với St. Louis Post-Dispatch, nữ ca sĩ AleXa tiết lộ lý do cô mong muốn trở thành thần tượng Kpop.

AleXa cho biết một trong những điều thúc đẩy cô chuyển đến Hàn Quốc là để tìm kiếm bố mẹ đẻ cho mẹ cô. Nữ ca sĩ thừa nhận đây là quá trình khó khăn.

"Chúng tôi cố gắng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin từ khoảng hai năm trước. Luật nhận con nuôi ở Hàn Quốc khá nghiêm ngặt. Nếu cha mẹ đẻ không tìm kiếm con họ, đứa trẻ không được phép có bất kỳ thông tin nào về cha mẹ đẻ. Không may, chúng tôi phát hiện ra rằng mẹ ruột của mẹ tôi không đi tìm bà ấy, nên không có thông tin nào được cung cấp", cô chia sẻ.

AleXa muốn chuyển tới Hàn Quốc để giúp mẹ tìm lại bố mẹ ruột. Ảnh: Naver.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiết lộ mẹ cô đã làm xét nghiệm DNA và tìm thấy vài người anh em họ.

AleXa cho biết cô chọn trở thành thần tượng Kpop với hy vọng một ngày nào đó gia đình của mẹ cô có cơ hội đoàn tụ.

"Suy cho cùng, lý do tôi thực sự muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc là mong một ngày nào đó, tôi đủ nổi tiếng đến mức ở một nơi nào đó, ai đó nhìn thấy tôi và nghĩ, 'Ồ, chúng tôi có một con gái trông giống như vậy'. Tôi mong chuyện này sớm có câu trả lời, nhưng phải chờ đợi mới biết được", AleXa bày tỏ.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với The Korea Times, nữ ca sĩ tiết lộ vào năm 5 tuổi, mẹ cô được một gia đình ở Mỹ nhận làm con nuôi từ trại trẻ mồ côi tại Goyang, tỉnh Gyeonggi.

AleXa tên thật là Alexaundra Christine Schneiderman, sinh năm 1996. Cô sinh ra và lớn lên tại Mỹ trong gia đình có bố là người Nga, mẹ là người Hàn. Năm 2018, cô tham gia chương trình tuyển chọn thành viên nhóm nữ Produce 48 và dừng chân ở hạng 82.

AleXa chính thức ra mắt vào năm 2019. Một số ca khúc tiêu biểu của cô gồm Bomb, Tattoo, Wonderland...
Theo Zing News