Điện ảnh

Chuyên Mục

Lee Jung Jae tham dự Liên hoan phim Cannes với phim 'Hunt'


Nam diễn viên Lee Jung Jae tham dự Liên hoan phim Cannes sau những bước đầu tiên làm đạo diễn..


Mega Box Jungang Plus M

Tác phẩm "Hunt" của đạo diễn Lee (Lee Jung Jae) được mời chiếu lúc nửa đêm tại Liên hoan phim Cannes.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 vào ngày 14 tháng 4 cho một hạng mục không tranh giải của liên hoan.

Phần chiếu vào lúc nửa đêm của Liên hoan phim lần này bao gồm các thể loại hành động, ly kỳ, tiểu thuyết, kinh dị và giả tưởng.

"Hunt" là một bộ phim hành động làm sáng tỏ câu chuyện giữa hai thành viên tình báo quốc gia trải qua một loạt các sự kiện bắt nguồn từ những nghi ngờ tìm kiếm một điệp viên trong cơ quan.

Lee Jung Jae đóng vai Park Pyung Ho và Jung Woo Sung đóng vai Kim Jeong Do.

Phim lấy bối cảnh thời kỳ đỉnh cao của chế độ quân phiệt ở Hàn Quốc.

Artist Company

Bộ phim là hợp đồng đạo diễn đầu tiên của Lee Jung Jae. Nam diễn viên tham gia viết kịch bản, đạo diễn và đảm nhận vai chính trong phim.

Về liên hoan phim, Lee Jung Jae nhận xét: "Thật vinh dự khi dự án đầu tay của tôi được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes."

Nam diễn viên / đạo diễn nhận xét thêm: "Thành quả là do tâm huyết của đội ngũ sản xuất và sự nỗ lực của các diễn viên và nhân viên của chúng tôi."

Công chúng đang bày tỏ sự thích thú trước phản ứng hóa học của hai diễn viên hàng đầu xứ Hàn. Lee Jung Jae và Jung Woo Sung trước đây đã làm việc trong bộ phim ăn khách năm 1999, "The City of the Rising Sun" (đạo diễn Kim Sung Soo). Cả hai diễn viên đã tái hợp sau hai mươi ba năm.

"Hunt" sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 thường niên. Phim sẽ ra rạp vào mùa hè năm nay.

Theo Korea Dispatch