Điện ảnh

Chuyên Mục

Siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của Marvel


Nữ siêu anh hùng Hồi giáo xuất hiện trong trang phục bó màu xanh, đỏ với ngôi sao vàng trước ngực - chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ giáp của Captain Marvel.


Ngày 15/3, Disney+ tung trailer đầu tiên của loạt phim Ms. Marvel xoay quanh siêu anh hùng cùng tên. Ms. Marvel hay Kamala Khan, là siêu anh hùng người Mỹ theo đạo Hồi đến từ thành phố Jersey. Cô rất ngưỡng mộ Captain Marvel (Brie Larson đóng).

Trailer mở đầu bằng cảnh Kamala trò chuyện với người đàn ông trong trường học. Theo Variety, những tình huống học đường hé lộ tính cách của Kamala là cô nàng "mọt sách", mơ mộng điển hình của tuổi thiếu niên.

Nhưng đến thời điểm thích hợp, Kamala bùng nổ và giải phóng năng lượng vũ trụ thông qua những cú đấm phát sáng.

Những hình ảnh đầu tiên của siêu anh hùng Kamala Khan trong Ms. Marvel. Ảnh: People.

Trong nguyên tác truyện tranh, Kamala Khan được tiết lộ sở hữu DNA Inhuman (siêu dị nhân). Thế mạnh của cô là biến hình và thay đổi kích thước cơ thể tương tự Ant-Man. Ngoài ra, cô cũng giỏi việc chữa bệnh, có khả năng hồi phục các vết thương và cung cấp năng lượng để giúp cơ thể lấy lại cân bằng.

"Tuy nhiên, Ms. Marvel trong trailer cho thấy sức mạnh giống với Doctor Strange hơn, ở chỗ cô biến năng lượng thành các vụ nổ", People viết. Kamala Khan được nhìn thấy vận bộ đồ bó màu xanh, đỏ với ngôi sao vàng trước ngực - chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ giáp của Captain Marvel.

Iman Vellani là diễn viên thủ vai chính Kamala Khan. Cô được tuyển chọn từ buổi casting năm 2020. Góp mặt cùng Vellani là Matt Lindt trong vai bạn thân Bruno, Mohan Kapur cùng Zenobia Shroff thủ vai cha mẹ nữ siêu anh hùng, Aramis Knight thủ vai Red Dagger.

Marvel ban đầu thông báo Ms. Marvel sẽ lên sóng cuối năm 2021. Tuy nhiên, sau khi đại dịch bùng phát mạnh cùng với loạt phim khác trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng chờ ngày ra mắt, hãng quyết định chuyển thời gian giới thiệu Ms. Marvel sang tháng 6/2022.

Series có độ dài 6 tập, đóng vai trò tiền truyện cho phim điện ảnh The Marvels (2023) - phần phim riêng thứ hai về Captain Marvel (Brie Larson). Theo Variety, Vellani chắc chắn xuất hiện trong phim này.

Theo Zing News