Điện ảnh

Chuyên Mục

Nhím Sonic đối đầu tử thù


Trailer cuối cho “Sonic the Hedgehog 2” hé lộ thêm nhiều chi tiết từ cuộc đối đầu giữa Sonic và phản diện Knuckles.


Ngày 14/3, hãng Paramount Pictures đã tung trailer cuối cùng cho tác phẩm phiêu lưu, hành động giả tưởng Sonic the Hedgehog 2. Đây là phần hậu truyện được mong đợi của tác phẩm ăn khách chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên Sonic the Hedgehog ra mắt năm 2020.
Mở đầu đoạn giới thiệu, Sonic (Ben Schwartz) đã có một cuộc đào thoát nghẹt thở khỏi đỉnh núi tuyết cùng cộng sự thân tín Miles 'Tails' Prower (Colleen O’Shaughnessey). Hai chú vừa kịp trốn thoát trong đường tơ kẽ tóc với sự giúp đỡ của Tom Wachowski (James Marsden). Họ cũng vô tình nhấn chìm cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ của một đám cưới tổ chức nơi bờ biển ấm áp.

Trong Sonic the Hedgehog 2, Sonic và Tails bị cuốn vào cuộc hành trình tìm kiếm viên ngọc lục bảo vô giá ẩn chứa sức mạnh hủy diệt các nền văn minh trước khi tập đoàn phản diện của Dr. Ivo "Eggman" Robotnik (Jim Carrey) và Knuckles (Idris Elba) chiếm được. Khán giả đã biết đến nhà khoa học điên Robotnik từ phần tiền truyện, trong khi Knuckles mới xuất hiện từ phần phim này. Gã là một chú nhím màu đỏ, sở hữu cú đấm siêu mạnh và khả năng leo tường.

Theo IMDb, Sonic the Hedgehog (2020) thu về 319,7 triệu USD từ phòng vé toàn cầu trên kinh phí sản xuất ước tính 85 triệu USD. Ảnh: Paramount Pictures.

Ở nửa sau của trailer, khán giả được chứng kiến những lần đọ sức của Sonic và Knuckles. Hai chú nhím là kỳ phùng địch thủ, và dường như còn mâu thuẫn chưa thể hóa giải trong quá khứ. Trong nguyên tác trò chơi điện tử, Knuckles vừa là đối thủ cạnh tranh, vừa là đồng minh của Sonic.

Sonic the Hedgehog 2 dự kiến phát hành từ ngày 8/4. Dù phần phim hậu truyện chưa khởi chiếu, hãng Paramount Pictures và Sega đã ra tuyên bố chung về kế hoạch sản xuất phim dài tập chuyển thể người đóng xoay quanh nhân vật Knuckles. Dự án phim điện ảnh thứ ba về nhím Sonic cũng đang trong giai đoạn phát triển. Idris Elba sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Knuckles trong TV series dự kiến phát hành trên dịch vụ trực tuyến Paramount Plus trong năm 2023.

Theo Zing News