Điện ảnh

Chuyên Mục

20 người bịt mặt cướp bóc phim trường


Sau “The Crown”, “Lupin” là đoàn phim tiếp theo bị kẻ gian cướp phá chỉ trong vòng một tuần. Việc ghi hình cả hai TV series đều nhanh chóng được nối lại sau các vụ trộm.


Variety đưa tin đoàn phim Lupin của nền tảng trực tuyến Netflix vừa bị trộm viếng thăm trong tuần trước. Vụ cướp xảy ra trong quá trình đoàn phim ghi hình mùa 3 tại khu vực phố Nanterre, ngoại ô Paris, Pháp.

Đại diện Netflix xác nhận tin tức với Variety, cho biết: “Vụ cướp xảy ra vào ngày 25/2 khi ê-kíp của chúng tôi đang quay mùa mới của TV series Lupin. Các diễn viên và thành viên đoàn phim đều an toàn, không ai bị thương”. Đoàn phim đã ghi hình trở lại từ ngày 28/2 sau ba ngày tạm dừng.

Theo tường thuật của hãng tin AFP, vụ trộm xảy ra khi đoàn phim đang ghi hình với nam chính Omar Sy. Khoảng 20 người bịt mặt đã đột nhập vào phim trường sau khi ném pháo hoa cầm tay để gây hỗn loạn. Nhóm tội phạm đã lấy đi số thiết bị có tổng trị giá ước tính 333.000 USD. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát Nanterre điều tra làm rõ.

Lupin là series phim không nói tiếng Anh ăn khách thứ hai trên nền tảng. Phim xoay quanh cuộc đời siêu trộm Assane Diop (Omar Sy). Ảnh: Emmanuel Guimier.

Chỉ vài giờ sau khi vụ tấn công xảy ra, nam diễn viên Omar Sy đã xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Cesar để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt tác phẩm Intouchables có mình thủ vai chính. Bộ phim đã mang về cho tài tử giải Cesar cho nam diễn viên xuất sắc.

Vụ cướp trên phim trường Lupin đánh dấu lần thứ hai liên tiếp một đoàn phim bị trộm cướp chỉ trong một tuần. Trước đó, phim trường tác phẩm The Crown tại khu vực lân cận thị trấn Doncaster, Nam Yorkshire (Anh) cũng bị trộm viếng thăm vào đêm 23/2. Thống kê ban đầu cho thấy kẻ đột nhập đã lấy cắp nhiều món đạo cụ giá trị của đoàn phim.

Theo Zing News