Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Vượt mặt Jennie, Lisa và Nayeon, idol này mới chính là nữ thần tượng có lượng fancam đáng nể


Độ nổi tiếng có thể không bằng nhưng mỹ nhân này lại sánh ngang Lisa và Jennie ở hạng mục fancam.


Bên cạnh những video quay lại màn trình diễn của các idol thì nhà đài cũng có cung cấp fancam riêng quay cận mặt họ. Nhắc đến fancam huyền thoại gen 3 thì chúng ta không thể không kể đến những cái tên như Jennie, Lisa (Blackpink), Nayeon, Sana (TWICE) hay Irene, Joy (Red Velvet). Họ gần như thống trị mảng này nhờ những pha thần thái "đỉnh của chóp" được quay bởi những chiếc fancam triệu view.

Blackpink fancam

Gần như không có ai có thể vượt mặt họ. Nhưng tất cả đã nhầm khi mới đây thiên thần lai của MOMOLAND đã phá kỷ lục này. Mặc dù không bước ra từ những ông lớn như SM, YG, JYP nhưng cô vẫn sở hữu cho mình đến 47 chiếc fan cam triệu view, trong đó có 5 fancam đột phá 10 triệu view. Đây là một thành tích rất đáng nể bởi chính Irene (Red Velvet) một nữ thần tượng rất được yêu thích cũng không thể đạt được.

Nancy là nữ idol duy nhất có thể sánh ngang với BIG3

Mặc dù MOMOLAND không phải là một nhóm nhạc lớn cũng không bước ra từ các ông lớn nhưng từ thành công của ca khúc BBoom BBoom khán giả đã đi tìm kiếm mọi fancam của các thành viên. Hơn nữa, Nancy còn là thành viên xinh đẹp nhất nhóm nên càng được khán giả yêu thích. Hầu hết các video trình diễn của cô nàng đều cực viral trên MXH vào thời điểm MOMOLAND vẫn còn duy trì được thời hoàng kim.

Thậm chí trong năm 2020, Nancy còn trở thành đối thủ đáng gờm của Jennie và Lisa để chen chân vào top 3 nữu idol có lượng view fancam cao nhất. Hàng loạt tên tuổi khác như Rosé (BLACKPINK), Irene (Red Velvet), Tzuyu, Sana, Nayeon (TWICE) đều tụt lại. Đặc biệt, Nancy cùng với Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) cũng là 2 nữ idol duy nhất không xuất thân từ BIG 3 có tên trong top 10.

Thật không ngoa khi công nhận Nancy rất có sức hút khi sở hữu lượng view fancam cao đến như vậy. Mặc dù đã hoạt động 6 năm nhưng cô vẫn giữ được độ nổi tiếng. Bằng chứng là gần đây nhất cô có một chiếc fancam đạt 3 triệu view.