Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Dàn thần tượng Kpop "làm mưa làm gió" ở lĩnh vực làm đẹp vì visual quá mức hút mắt


Âm nhạc chính là sân nhà của những idol Kpop nổi tiếng và tài năng. Hơn nữa họ còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang vì có khuôn mặt sang chảnh, thần thái và trở thành "gà cưng" của các nhãn hàng nổi tiếng.


Một loạt các tên tuổi đình đám như BLACKPINK, Kep1er, SHINee, TWICE, Red Velvet đã trở thành những cái tên quen thuộc với những nhà mốt vì ngoại hình quá đẹp và thời thượng.

BLACKPINK

Bên cạnh việc rất thành công trong âm nhạc và trở thành cái tên nổi tiếng toàn cầu, BLACKPINK còn là nhóm nhạc nữ được hâm mộ bởi cả 4 thành viên đều là đại sứ của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Đầu tiên, chị cả Jisoo đã trở thành "nàng thơ" của Dior ở hai mảng là Thời trang và Làm đẹp. Cũng chính bởi vậy mà tên tuối của cô nổi ngày một nổi tiếng toàn cầu. Mới đây, người hâm mộ đã trầm trồ vì hình ảnh mới lạ của Jisoo trong chiếc váy xanh và son mới của Dior. Thần thái sang chảnh, nhan sắc cực phẩm khiến nhiều người tin rằng Dior thật không sai khi chọn Jiso làm Đại sứ toàn cầu.

Jisoo trong chiếc váy xanh quảng bá mỹ phẩm ho Dior

Bên cạnh chị cả Jisoo, Jennie cũng vô cùng thành công trong lĩnh vực thời trang. Trang phục, kiểu trang điểm mà cô sử dụng đã tạo ra hàng loạt trend mà giới trẻ chạy theo. Là gương mặt đại diện cho Hera Beauty, Jennie đã thể hiện thần thái ngút ngàn, tạo dáng đỉnh cao mặc dù chỉ là một idol. Nhờ có Jennie, Hera thành hãng thời trang được săn lùng khắp Hàn Quốc.

Biểu cảm đa dạng của Jennie trong từng đợt quảng cáo

Tiếp đó là Lisa và Rosé. Trong hình ảnh quảng bá gần đây nhất cho M.A.C, Lisa trông như búp bê sống. Bên cạnh đó, Rosé - vocals của BLACKPINK cũng là "nàng thơ" của Saint Laurent. Gần đây, cô cũng tham dự sự kiện cùng giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Lisa tựa búp bê sống trong hình ảnh quảng bá mới nhất của M.A.C

Bên cạnh cái tên đã vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thì còn xuất hiện tên tuổi của những nhóm nhạc tân binh. Nổi bật nhất phải kể đến nhóm nhạc Kep1er mới ra mắt mới đây với MV Wa da da từ chương trình thực tế sống còn Girls Planet 999. Hiện tại nhóm là người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm S2ND. Khi nhìn vào từng bức ảnh quảng bá, chính người xem cũng phải gật gù là nhóm rất phù hợp với thương hiệu mỹ phẩm này vì vẻ đẹp trong veo, thuần khiết.

Kep1er trong hình ảnh quảng bá của S2ND

Và gần đây nhất là tân binh IVE. Leader Yu Jin xưa nay vốn là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang. Trước khi trở thành idol, cô đã là người mẫu nhí. Chỉ cách đây vài ngày, cô đã khiến khán giả trầm trồ vì quảng cáo cho Chanel Beauty. Tuy nhiên, trang phục cô chọn lại không quá hợp, khiến thương hiệu này mất đi cái thần thái vốn có của nó.

Yu Jin trong hình ảnh quảng bá của Chanel Beauty

Nhìn chung, các idol xứ kim chi luôn khiến fan tự hào vì sự biến hóa khôn lường của bản thân. Nổi bật nhất trong đó là 4 thành viên của BLACKPINK khi trở thành "nàng thơ" của các thương hiệu nổi tiếng với thần thái sang chảnh, hút mắt