Điện ảnh

Chuyên Mục

Phim của H'Hen Niê tung trailer


Trailer phim "578: Phát đạn của kẻ điên" hé lộ những cảnh hành động của nhân vật Bảo Vy do H'Hen Niê đóng..


Trailer dài gần hai phút, phát hành hôm 20/1 có màn đấu tay đôi của Bảo Vy và một cao thủ (võ sư Tuấn Hạc đóng) trong mưa. Ngoài ra, cô lái phân khối lớn phi ra khỏi container đang di chuyển... Bảo Vy có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, là người luôn sát cánh bên nam chính,

Trước đó, H'Hen Niê cho biết trên phim trường, cô yêu cầu Tuấn Hạc đánh thật để đạt hiệu quả cao. Một cú đá của anh mạnh đến nỗi cô văng xa 5 mét, bị chấn thương, bầm tím khắp người.

Hoa hậu lần đầu lấn sân điện ảnh. Để hóa thân nhân vật, cô tham gia khóa huấn luyện với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc. Mỗi ngày, người đẹp tập tám tiếng. Sau đó, cô tiếp tục đến phòng gym để rèn thể lực, duy trì vóc dáng. Cô nói: "Hen được tập luyện rất kỹ cho vai diễn, có cả máu và nước mắt. Mọi khung hình đều cho thấy sự quyết tâm, nghiêm túc của tôi với vai diễn".

Cảnh H'Hen Niê (phải) đấu tay đôi với võ sư Tuấn Hạc. Ảnh: Youtube 578 Action Movie

Trailer cũng giới thiệu hành trình nguy hiểm của Hùng - tài xế container. Anh cùng con gái An rong ruổi trên những con đường núi Tây Bắc. Biến cố ập đến khi Hùng bị cuốn vào cuộc săn lùng của kẻ thù trong bóng tối. Anh sau đó nhận được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Hùng lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu thế giới ngầm để giành lại công bằng.

Hình ảnh nam chính lần đầu được công bố. Nhà sản xuất giữ kín danh tính, chỉ cho biết diễn viên là người gốc Việt, hiện hoạt động tại châu Âu, có kỹ năng diễn xuất và võ thuật tốt.

Đại diện nhà sản xuất cho biết phim có kinh phí 60 tỷ đồng, số lượng diễn viên lớn. Riêng cảnh đánh nhau trên nóc container ở cảng Đình Vũ, Hải Phòng, êkíp huy động hơn 460 thùng container.

578: Phát đạn của kẻ điên được chuyển thể từ tiểu thuyết 578 do chính Lương Đình Dũng viết với đề tài ấu dâm. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của một tài xế container. Phim quay ở Sơn La, Yên Bái, Hà Nội và TP HCM, dự kiến ra rạp vào ngày 25/3, sau hai lần hoãn chiếu vì dịch.

Theo Vnexpress

 Video: