Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Irene (Red Velvet) diễn xuất tệ nhất năm 2021


Chanyeol và Irene đứng đầu hạng mục Diễn xuất tệ nhất do 22 phóng viên Hàn Quốc bỏ phiếu trong sự kiện Raspberry Film Festival lần thứ 5.


Ngày 11/1, tờ Sports Khan đưa tin tại Raspberry Film Festival lần thứ 5, 22 phóng viên phụ trách mảng điện ảnh tại Hàn Quốc đã bỏ phiếu cho nhiều hạng mục như Bộ phim dở nhất, Diễn xuất tệ nhất, Cử xử tệ nhất… Nhiều phim ra mắt từ tháng 12/2020 đến 15/12/2021 xuất hiện trong danh sách.

Hai thần tượng của SM Entertainment lần lượt nắm giữ vị trí số một và hai ở hạng mục Diễn xuất tệ nhất. Vai diễn trong phim The Box khiến Chan Yeol nhận tới 8 phiếu bầu tới các phóng viên. Giới truyền thông cho rằng Chanyeol nên tập trung cho sự nghiệp ca hát thay vì nhận vai chính trong các dự án phim.

Chanyeol và Irene gây thất vọng về diễn xuất.

Irene (thành viên nhóm Red Velvet) nhận 6 phiếu bầu và ở vị trí thứ hai. Irene nhận vai chính trong phim điện ảnh Double Patty nhưng khiến nhiều người thất vọng vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi. Một phóng viên thậm chí nhận định nếu không có gương mặt đẹp, vai diễn của Irene trong Double Patty là một thảm họa. Ở vị trí thứ 3 là Johyun, nhóm Berry Good với 3 phiếu. Park Yuna, Lee Wan và Lee Yeon Hee nhận hai phiếu bầu.

Không chỉ bị chỉ trích về diễn xuất, Johyun còn đứng đầu hạng mục về cách cư xử. Nữ thần tượng khiến giới phóng viên không hài lòng vì không thông báo việc nhân viên công ty mắc Covid-19. Khi các phóng viên phải tự cách ly vì tham gia buổi họp báo, Johyun không xin lỗi mà đổ lỗi cho công ty truyền thông. Johyun còn dùng việc Berry Good tan rã để gây chú ý trong thời gian quảng bá phim Yongru-gak: Inconsists City.

Giới truyền thông tức giận về cách hành xử của Johyun.
Seo Yeji đứng thứ hai với 5 phiếu bầu. Thời gian qua, cô vướng tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ. Park Yong Woo - người đến muộn trong cuộc phỏng vấn - và Cha Seung Won, Jo In Sung nhận hai phiếu bầu.

Yongrugak với hai phần là Yongru-gak: Inconsists City và Yongrugak 2: Đêm của các vị thần (đạo diễn Choi Sang Hoon) đứng đầu ở hạng mục Bộ phim dở nhất. 8 trong số 22 phóng viên bỏ phiếu cho phim với lý do nội dung thiếu rõ ràng, diễn xuất kém.

Ở vị trí thứ hai là White Day: Broken Barrier (đạo diễn Song Woon), với sự tham gia của Chan Hee và Park Yuna. Phim nhận 4 phiếu bầu. Tiếp theo là tác phẩm trở lại của Oh Dal Su - Yoshi-chal - (3 phiếu). Giới truyền thông nhận định Yoshi-chal là sự trở lại tồi tệ nhất trong lịch sử diễn xuất của Oh Dal Su.
Theo Zing News