Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022


Minh tinh Hollywood sẽ có buổi diễu hành ở quảng trường Harvard sau khi được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022.


Theo Fox News, ngày 6/1, Nhà hát Hasty Pudding của Đại học Harvard công bố kết quả bình chọn Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022. Cô được vinh danh không chỉ bởi sự nghiệp diễn viên thành công, mà còn vì thành tích trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động từ thiện.

"Chúng tôi rất vui khi được gọi tên Jennifer Garner cho danh hiệu này. 13 Going on 30 là bộ phim gắn bó với hành trình trưởng thành của tôi, vì vậy, tôi nóng lòng được gặp cô ấy", đại diện Nhà hát Hasty Pudding, Molly Chiang, phát biểu.

Ngày 5/2, minh tinh Hollywood là khách mời danh dự trong cuộc diễu hành qua quảng trường Harvard. Sau đó, cô nhận món quà đặc biệt từ Nhà hát Hasty Pudding.

Jennifer Garner được bình chọn là Người phụ nữ của năm. Ảnh: Fox News.

Trong sự nghiệp, Garner được đề cử giải Primetime Emmys cho vai diễn Sydney Bristow ở loạt phim truyền hình điệp viên Alias. Các phim Juno, Dallas Buyers Club và 13 Going on 30 cũng được khen ngợi, bảo chứng cho thành công của nữ diễn viên.

Đối với hoạt động từ thiện, Garner là thành viên của Tổ chức cứu trợ trẻ em, từng đến Capitol Hill và nhiều nơi trên khắp đất nước để nâng cao nhận thức, kêu gọi tài trợ. Theo Fox News, vợ cũ Ben Affleck đồng sáng lập công ty thực phẩm hữu cơ Once Upon a Farm năm 2017 với mục tiêu cung cấp cho trẻ em thực phẩm chất lượng được trồng theo phương pháp bền vững.

Đây không phải lần đầu Garner được tôn vinh. Năm 2019, tạp chí People bình chọn cô là Người phụ nữ đẹp nhất năm. Không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn đẹp, cô còn chứng tỏ sức hút qua hình ảnh giản dị, ít trang điểm. Người hâm mộ được truyền năng lượng tích cực khi nhìn vào nụ cười rạng rỡ và ánh mắt trìu mến của Garner.

Tờ Fox News cho biết bên cạnh Người phụ nữ của năm 2022, Nhà hát Hasty Pudding đã trao danh hiệu Người đàn ông của năm 2022 cho Jason Bateman - tài tử nổi tiếng với loạt phim hài Arrested Development.

Theo Zing News