Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Mẹ Địch Lệ Nhiệt Ba lo con gái ế


Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ mẹ giục cô lấy chồng, lo cô nhiều tuổi sẽ "không ai thèm lấy"..


Trong chương trình phát trên QQ cuối tuần qua, người đẹp 29 tuổi cho biết mẹ thường gọi điện nhắc nhở cô yên bề gia thất. Bà từng bảo con gái thêm vài tuổi nữa sẽ không ai muốn cưới. Cô từng đáp lại mẹ với giọng điệu tự tin: "Mẹ, Địch Lệ Nhiệt Ba làm sao ế được?", nhưng mẹ diễn viên giận: "Cô mà không lấy chồng mẹ cũng chẳng cần cô nữa". Người đẹp thường làm nũng để làm dịu mẹ mỗi khi căng thẳng.

Nhiệt Ba dự sự kiện hôm 21/12. Ảnh: Jiaxing

Nhiệt Ba từng tiết lộ muốn kết hôn, sinh con sau tuổi 30. Cô từng nghĩ vấn đề mất fan nếu lấy chồng song cho rằng sẽ đến lúc cô lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp. Nhiệt Ba nói: "Tôi vô cùng trân trọng những cơ hội việc làm hiện tại. Nếu một ngày không hot nữa, tôi sẽ làm việc khác, sống theo cách khác". Từ khi vào nghề năm 2013, Nhiệt Ba chưa công khai bạn trai.

Người đẹp đắt show quảng cáo, dự sự kiện, là đại sứ của hàng chục thương hiệu. Năm 2019, cô tiết lộ chưa mua nhà vì chủ yếu sống trong khách sạn. Hơn nữa, cô chưa có thời gian lựa chọn nơi ở, trang trí nhà cửa.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 ở Tân Cương trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô học piano, violin, múa từ bé. Năm 2013, cô đóng phim truyền hình đầu tiên, được khán giả khen xinh đẹp, duyên dáng. Tiếp đó, Nhiệt Ba tham gia Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp... Những năm mới vào nghề, diễn xuất của cô gây tranh cãi, bị nhiều khán giả chê kém năng lực nhưng vẫn nổi đình đám. Các năm gần đây, Nhiệt Ba được giới chuyên môn khen diễn xuất tiến bộ qua loạt phim như Trường Ca hành, Hạnh phúc trong tầm tay.

Theo Vnexpress