Điện ảnh

Chuyên Mục

'Spider-Man: No Way Home' mở màn thắng lợi


Bom tấn "Spider-Man: No Way Home" đạt 121,5 triệu USD sau ngày chiếu mở màn hôm thứ sáu (17/12), theo Box Office Mojo..


Thành tích này đưa Spider-Man: No Way Home trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao thứ hai trong lịch sử phòng vé khu vực này, sau bom tấn Avengers: Endgame (2019) - 156,7 triệu USD. Theo hãng phim Sony, với "phong độ" như hiện tại, tác phẩm do Jon Watts đạo diễn có thể kiếm được 242 triệu USD tại thị trường này dịp cuối tuần.

Tính chung toàn cầu, phim đạt hơn 165 triệu USD kể từ khi có suất chiếu sớm đầu tiên ngày 13/12. Các quốc gia đóng góp lớn về doanh thu toàn cầu gồm Pháp, Nga, Anh, Mexico, Hàn Quốc... Phim tiếp tục ra mắt khán giả ở nhiều nơi trên thế giới.

Ông Kevin Feige, chủ tịch Marvel, hôm 17/12 xác nhận với The New York Times hãng đang có kế hoạch phát triển câu chuyện tiếp theo của Người Nhện sau Spider-Man: No Way Home. Ngày 29/11, trong một cuộc phỏng vấn với Fandango, phía Sony cũng cho biết đây không phải là dự án cuối cùng đơn vị làm với Marvel. "Chúng tôi đang chuẩn bị thực hiện bộ phim Người Nhện tiếp theo với Tom Holland và Marvel", người đại diện nói.

Spider-Man: No Way Home là phim thứ ba trong loạt tác phẩm về Người Nhện do Tom Holland thủ vai. Nội dung tiếp nối câu chuyện phần trước, khi Peter Parker và cô bạn học MJ (Zendaya đóng) đã thành đôi. Họ không thể tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên nhau khi cả thế giới nay đã biết Parker là siêu anh hùng. Cuộc sống của cậu đảo lộn sau đó, liên tiếp bị truyền thông thêu dệt những câu chuyện "trên trời dưới biển". Parker còn bị cảnh sát bắt cậu để điều tra việc giết ác nhân Mysterio, thậm chí liên lụy đến người thân.

Không còn Iron Man hỗ trợ, Parker tìm đến Doctor Strange để giải quyết mọi chuyện. Cậu muốn ông dùng phép thuật để thay đổi thực tại, khiến mọi người quên chuyện mình là Spider-Man. Doctor Strange phá lệ để giúp dù biết đây là loại phép thuật nguy hiểm. Trong quá trình thực hiện, ông vô tình khiến các dòng thời gian va vào nhau và khai mở đa vũ trụ.

Theo Vnexpress

 Video: