Biên kịch

Chuyên Mục

Trao giải Top 8 Cuộc thi Họa sĩ vẽ truyện tranh


Cuộc thi Họa sĩ vẽ truyện tranh.


Thân gửi các bạn Họa sĩ Top 8 Cuộc thi Họa sĩ vẽ truyện tranh,
Vì tình hình dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp nên Công ty TNHH Dream Creative – Ban Tổ chức Cuộc thi Họa sĩ vẽ truyện tranh năm 2021 không thể tiến hành trao giải trực tiếp cho các bạn thí sinh đã đạt giải (Chúng tôi vẫn sẽ trả thưởng bằng hình thức chuyển khoản).
Chúng tôi mong muốn sau khi nhận được giải thưởng giá trị của Ban Tổ chức, những Họa sĩ đạt giải thưởng trong Cuộc thi Họa sĩ vẽ truyện tranh sẽ quay 1 video thời lượng tối đa 30 giây với Chủ đề: Khoảnh khắc nhận giải và Cảm nghĩ về giải thưởng mình nhận được (mục đích: quảng bá webtoon.vn đến đông đảo độc giả Việt Nam). Video của các bạn sẽ xuất hiện trên trang web entertaiment.com.vn, trên kênh Youtube Việt Nam Entertainment và trên fanpage chính thức của Cuộc thi tại Facebook.
Gợi ý Nội dung video nêu cảm nghĩ về cuộc thi và cảm xúc khi nhận được giải thưởng giá trị từ Ban Tổ chức:
- Giới thiệu tên, giải thưởng đã đạt được
- Giới thiệu webtoon.vn là trang web như thế nào?
- Kêu gọi mọi người vào đọc sản phẩm sáng tạo của chính bạn
- Kêu gọi mọi người cùng đồng hành và ủng hộ các bạn trong các dự án webtoon trong tương lai
- Dẫn link webtoon.vn dưới video

Họa sĩ có thể sáng tạo video một cách sinh động hơn không cần theo khung gợi ý mà chúng tôi yêu cầu, nhưng phải đảm bảo đem lại giá trị cho người xem video và quảng bá được trang web webtoon.vn đến đông đảo những người xem video của chính các bạn