Họa sĩ

Chuyên Mục

Thể lệ bình chọn Cuộc thi Biên kịch Sáng tạo và Cuộc thi Vẽ truyện tranh


@Dream Creative.


Mời các bạn tham gia bình chọn cho 2 Cuộc thi của chúng tôi. Giải thưởng 1.500 USD (34.5 triệu VNĐ) cho người bình chọn chính xác nhất. Ban tổ chức sẽ tổ chức bình chọn trên website chính thức của Cuộc thi https://entertainment.com.vn thay vì FanPage để đảm bảo công bằng cho thí sinh (Giải thưởng được tài trợ bởi PCN Group).

Các bạn lưu ý mỗi người chỉ được bình chọn 01 lần và chỉ được bình chọn 1 cuộc thi, nếu bạn đã bình chọn Cuộc thi Biên kịch Sáng tạo thì không thể bình chọn Cuộc thi Vẽ truyện tranh và ngược lại. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số điện thoại các bạn đăng ký để xác minh.

Trong trường hợp cùng có nhiều người cùng đoán đúng (Đoán chính xác các giải: Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải khuyến khích), Ban tổ chức sẽ chia đều giải thưởng cho người tham gia bình chọn đúng.

Ví dụ: Nếu Cuộc thi Biên kịch Sáng tạo có 2 bạn bình chọn đúng giống nhau; Cuộc thi Vẽ Truyện tranh có 1 bạn bình chọn đúng toàn bộ giải. Ban tổ chức sẽ chia đều 34.5 triệu VNĐ cho 3 bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không tham gia bình chọn! Bước đầu tiên, hãy truy cập website https://entertainment.com.vn của chúng tôi và đăng ký thành viên từ ngay hôm nay.

Trân trọng

Công ty Dream Creative