USA UK

Chuyên Mục

Sean Lew


Nam, 25/11/2001.


Sean Lew là một vũ công trẻ đa tài năng chuyên nghiệp, biên đạo múa nổi tiếng, giáo viên dạy khiêu vũ, đầu bếp truyền hình, diễn viên, biên tập viên, giám đốc sáng tạo, người mẫu và một nhà từ thiện, nghệ sĩ dương cầm và ca sĩ với nguồn gốc Trung Quốc và Nhật Bản sống ở Los Angeles, California.

Sean lần đầu tiên được công chúng để mắt đến vào năm 11 tuổi, khi một video về thói quen trong lớp học jazz funk của anh ấy, do Miguel Zarate biên đạo, cho ca khúc biểu diễn của Lady Gaga "Applause" đã lan truyền vào năm 2013 và biến anh ấy trở thành một tâm điểm chỉ qua một đêm.

Anh ấy nổi tiếng nhất trong mắt công chúng bởi sự xuất hiện của anh ấy trong mùa thứ hai của World of Dance với vai Sean & Kaycee của NBC vào năm 2018. Vào năm 2019, Sean đã biên đạo một video âm nhạc cho ngôi sao lớn Meghan Trainor "After you (Do Charm La'Donna đạo diễn)" trên Vevo-YT khi mới 17 tuổi. Vào năm 2020, anh ấy đã biên đạo cho ngôi sao lớn Justin Bieber trong video âm nhạc "At Least For Now" của anh ấy, đóng vai chính trên đó một mình và Sean thăng cấp thành biên đạo múa nổi tiếng ở tuổi 18.

Theo Fandom và Youtube Turkish Delight

 Video: