Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nhan sắc thần tượng nữ được yêu thích


Khán giả chọn ra ngôi sao nữ có gương mặt hiện được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những cái tên tiêu biểu gồm Jennie (BlackPink), Song Ji A, Noze....


Jennie (BlackPink): Từ khi ra mắt vào năm 2016, nữ ca sĩ Jennie (BlackPink) đã trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình cuốn hút, quyến rũ, đem lại cảm giác sang trọng. Khán giả cho rằng đường nét gương mặt của Jennie - nổi bật với đôi má bầu bĩnh cùng ánh mắt sắc sảo - giúp cô dễ dàng thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, sexy tới dễ thương. Jennie luôn là một trong những cái tên được nhãn hàng trong nước săn đón nhất. Sau hơn 5 năm ra mắt, sức ảnh hưởng của nữ ca sĩ chưa hề có dấu hiệu suy giảm.

Karina (aespa): Công chúng Hàn Quốc cho rằng Karina (aespa) là một trong số nữ ca sĩ có ngoại hình được yêu thích nhất. Với khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao cùng đường nét sắc sảo, người hâm mộ thường ca ngợi Karina có vẻ đẹp "hoàn hảo như đồ họa vi tính". Dù mới ra mắt hơn một năm, Karina sớm tạo nên sức ảnh hưởng riêng trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Jang Won Young (IVE): Vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, thân hình cân đối và chiều cao ấn tượng của Jang Won Young giúp cô thu hút cộng đồng người hâm mộ. Mới 17 tuổi, Jang Won Young đã trở thành người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước. Cô cũng thường xuyên được mời xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Hầu hết bài viết nói về Jang Won Young trên mạng xã hội Hàn Quốc đều thu về lượng tương tác lớn. Khán giả khen ngợi cô có ngoại hình "đẹp tựa búp bê".

Han So Hee: Sau thành công liên tiếp của The World Of Marriage, Nevertheless và My Name, Han So Hee vươn lên thành một trong những nữ diễn viên được khán giả Hàn Quốc yêu thích. Không ít người nhận xét Han So Hee có kiểu gương mặt "khiến phụ nữ Hàn phải ghen tỵ". Ngoại hình nổi trội với đôi mắt to, sắc sảo và đường nét thanh tú khiến Han So Hee dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Noze: Nhờ thành công của chương trình thi đấu vũ đạo Street Woman Fighter, nữ vũ công Noze được giới truyền thông mệnh danh là "IT girl" - cụm từ chỉ ngôi sao dẫn đầu xu hướng - thế hệ mới tại Hàn Quốc. Trước khi tham gia chương trình, Noze đã nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Kpop nhờ sắc đẹp nổi bật. Với chiếc cằm V-line cùng đôi mắt to tròn, cô có kiểu gương mặt vốn được cả nữ giới và nam giới Hàn Quốc yêu thích.

Song Ji A: Song Ji A ghi dấu ấn qua màn xuất hiện tại Single's Inferno - show thực tế hẹn hò. Thần thái sang chảnh, quyến rũ khiến người xem liên tưởng tới Jennie (BlackPink) và Jang Won Young (IVE), Song Ji A sớm trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, tính cách tự tin, nhiệt tình cũng là yếu tố quan trọng giúp cô chiếm được sự yêu thích của khán giả Hàn Quốc.

Theo Zing News