Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ ca sĩ đang là xu hướng tại Kpop


Winter, Sullyoon hay Jang Won Young liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông hay diễn đàn Hàn Quốc. Họ được đánh giá cao về ngoại hình.


My Daily đưa tin ngày 13/5, diễn đàn Theqoo chỉ ra 6 nữ thần tượng là xu hướng tại Kpop nửa đầu năm 2022. Họ liên tục được bàn tán trên các diễn đàn và thu hút lượt xem lớn. Người được đề cập đầu tiên là Winter - thành viên nhóm aespa. Trong đợt quảng bá Step Back cùng nhóm nhạc dự án của SM GOT the beat, Winter có fancam đạt 12 triệu lượt xem. Cô hiện là nữ ca sĩ có fancam đạt lượt xem cao nhất Kpop 2022.

Khán giả chỉ ra Winter không nổi trội về ngoại hình hay vũ đạo nhưng lượt xem đứng đầu trong nhóm GOT the beat nhờ sức hút đặc biệt. Gương mặt bầu bĩnh, giọng hát tốt cũng là một trong những yếu tố giúp thành viên nhóm aespa được yêu mến.

Người được nhắc đến tiếp theo là Sullyoon (thành viên nhóm NMIXX). Ngay khi ra mắt, nữ thần tượng trực thuộc công ty JYP Entertainment đã được khen ngợi về ngoại hình. Công chúng Hàn Quốc đánh giá nữ ca sĩ có vẻ ngoài giống búp bê với đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ nhắn.

Dư luận cho rằng Sullyoon chính là nữ thần tượng có vẻ ngoài nổi bật nhất nhì Kpop thế hệ thứ 4. Tên của cô được nhắc đến trong hầu hết bài viết về những thần tượng đẹp nhất. Đặc biệt, Sullyoon có giọng hát tốt, nội lực với thần thái tự nhiên, đa dạng.

Jang Won Young có chiều cao 1,73 m ở tuổi 18. Nữ ca sĩ sinh năm 2004, nổi tiếng khi tham gia chương trình sống còn Produce 101 của đài Mnet. Ở chương trình, cô giành vị trí số một nhờ bình chọn của khán giả và trở thành center (thành viên đứng trung tâm) trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE.

Jang Won Young hiện hoạt động trong nhóm IVE và là thành viên nổi tiếng nhất. Cô hiện là một trong những thần tượng nữ được chú ý nhất Kpop.

Vừa qua, Red Velvet phát hành MV mới Feel My Rhythm. Tuy nhiên, người được nhắc đến nhiều nhất trong đợt quảng bá không phải thành viên nổi tiếng Irene mà là Joy. Đoạn hát “pháo giấy tung bay” với nụ cười tươi sáng, rạng rỡ của Joy gây sốt trên mạng xã hội.

Nhiều thần tượng như Jeno (NCT), Yuna (ITZY) hay các thành viên trong chương trình Amazing Saturday đã thực hiện theo phân đoạn này và biến nó trở thành trào lưu tại Hàn Quốc.

(G)I-DLE có màn trở lại thành công bất chấp sự thay đổi đội hình. Nhóm phát hành bài hát Tomboy và lần đầu tiên trong sự nghiệp đạt thành tích pefect all-kill (đứng đầu tất cả bảng xếp hạng). Tomboy hiện vẫn được yêu thích và đứng top đầu nhiều bảng xếp hạng.

Trong lần quảng bá này, Minnie gây chú ý. Cô được đánh giá phù hợp nhất với hình tượng của bài. Biểu cảm ngầu, cá tính giúp cô gái đến từ Thái Lan thu hút sự chú ý và yêu thích của khán giả.

Kazuha vừa ra mắt cùng nhóm nhạc Le Sserafim. Cô gái sinh năm 2003 có nét đẹp trong trẻo, thanh lịch và được so sánh với đàn chị Suzy.

Cô đạt nhiều giải thưởng tại Nhật Bản, châu Âu và là thành viên đoàn ballet hoàng gia Hà Lan trước khi ra mắt tại Kpop.

Theo Zing News