Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Tin tình ái bủa vây Olivia Rodrigo


Olivia Rodrigo kết thúc mối quan hệ với bạn trai Adam Faze hồi đầu năm. Nữ ca sĩ trẻ trở thành người đẹp đắt giá tại Hollywood, bị bủa vây bởi tin tình ái.


Olivia Rodrigo kết thúc mối quan hệ với bạn trai Adam Faze hồi đầu năm. Nữ ca sĩ trẻ trở thành người đẹp đắt giá tại Hollywood, bị bủa vây bởi tin tình ái.
Ngày 25/6, trang People đưa tin nữ ca sĩ Olivia Rodrigo bị bắt gặp hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Zack Bia. Cả hai vui vẻ đi ăn và trò chuyện. Zack Bia còn khoác vai Olivia Rodrigo.

Tin giọng ca Good 4 U có quan hệ tình ái với Zack Bia nổi lên từ hồi tháng 4. Tuy nhiên, sau loạt ảnh đi chơi với Olivia Rodrigo, nhà sản xuất âm nhạc Zack Bia đã phủ nhận cả hai có mối quan hệ lãng mạn: "Tôi không biết anh đang nói gì, tôi chưa từng nghe về tin đồn này", Zack Bia trả lời phóng viên.

Theo People, Olivia Rodrigo và Zack Bia là bạn bè từ năm 2019. Họ bắt đầu hẹn hò sau giải Super Bowl, hồi tháng 2.

Mối tình gần nhất của Olivia Rodrigo là với nhà sản xuất âm nhạc Adam Faze. Hai nghệ sĩ hẹn hò khoảng 7 tháng, tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 2. Sau khi độc thân, Olivia Rodrigo vướng tin hẹn hò với ngôi sao mạng xã hội TikTok Vinnie Hacker. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận về tin tức tình ái nào.

Hiện, Olivia Rodrigo trong thời gian thực hiện tour diễn Sour World, vòng quanh thế giới.

Olivia Rodrigo và bạn trai tin đồn Zack Bia.

Nữ ca sĩ 19 tuổi Olivia Rodrigo là một trong những giọng ca Gen Z được yêu thích và thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Năm 2021, cô bùng nổ với ca khúc Drivers License thiết lập nhiều thành tích trên bảng xếp hạng Billboard.

Tại American Music Awards, cô có 7 đề cử và thắng ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cô còn chứng tỏ tầm ảnh hưởng với 7 đề cử Grammy danh giá. Nữ ca sĩ Gen Z giành chiến thắng ở ba hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc và Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc.

Giọng ca trẻ được Billboard Women in Music Awards vinh danh là Người phụ nữ của năm, trong khi tạp chí Time công bố cô là chủ nhân của danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm.

Ở MTV Video Music Awards 2021 diễn ra vào tháng 9/2021, ca sĩ 18 tuổi nhận tổng cộng 5 đề cử. Cô sau đó chiến thắng ba hạng mục quan trọng là Bài hát của năm, Màn trình diễn đột phá của năm và Ca sĩ mới xuất sắc.

Nhà sản xuất âm nhạc Zack Bia (26 tuổi), từng được biết đến là bạn trai cũ của Madison Beer (xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP). Hai nghệ sĩ đã trải qua nhiều lần hợp tan và chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 3/2019.

Theo Zing News