Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Động thái của Lưu Diệc Phi sau khi bị khơi lại loạt scandal


Lưu Diệc Phi bị nghi ngờ học vấn, đi cửa sau khi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện khi quảng bá phim "Mộng hoa lục".


Sina đưa tin ngày 26/6, đoàn phim Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn đóng chính tổ chức nhóm livestream trò chuyện với khán giả và cùng xem tập cuối. Lưu Diệc Phi cũng xuất hiện sau nhiều ngày im lặng trước scandal.

"Thần tiên tỷ tỷ" chia sẻ video đánh dấu quá trình cô hoàn thành vai diễn Triệu Phán Nhi trong Mộng hoa lục. Nữ diễn viên lái siêu xe màu vàng đi quay phim, cô tự lồng tiếng, thực hiện nhiều cảnh múa quạt, múa kiếm.

Trước đó, fan của Lưu Diệc Phi và một số nghệ sĩ khác nảy sinh tranh cãi, cộng đồng mạng đã lật lại một số scandal trong quá khứ của nữ diễn viên, trong đó Lưu Diệc Phi bị nghi ngờ gian lận học vấn.

Cô không có tên trong danh sách nhập học và tốt nghiệp lứa 2002 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cư dân mạng cũng tra ra Lưu Diệc Phi không có tên trên trang web của Đại học Yale dù cô cho biết thi đậu vào vòng 2 khoa diễn xuất.

Lưu Diệc Phi tạm biệt vai diễn Triệu Phán Nhi trong Mộng hoa lục. Cô không đáp lại những tranh cãi thời gian gần đây.

Ngoài ra, loạt tin Lưu Diệc Phi đi lên nhờ làm bồ nhí của tỷ phú Trần Kim Phi dưới thân phận con gái nuôi, phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi năm sinh từ 1986 sang 1987 hay sử dụng thuốc nhỏ mắt để quay cảnh khóc trong Thần điêu đại hiệp, cũng bị mang ra bàn tán.

Những chủ đề liên quan đến scandal của Lưu Diệc Phi đạt hơn 1 tỷ lượt đọc và nhận hàng trăm nghìn lượt bình luận. Song, phía nữ diễn viên không giải đáp thắc mắc mà chỉ xóa bình luận, không để chủ đề bị bàn tán nhiều hơn.

Theo Sina, với sức nóng đang có của bộ phim Mộng hoa lục, nhà sản xuất đã quyết định bán gói xem livestream 6 tập cuối. Sina bình luận đây là cách Tencent Video lách luật, trong khi trước đó các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm hình thức bán tài khoản VVIP, vì coi đó là hành vi lấy thêm tiền của người xem.

Bộ phim Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham sau 25 ngày lên sóng đã có hơn 2,7 tỷ lượt xem. Tác phẩm được khen cảnh quay đẹp, dàn diễn viên ăn ý, ngoại hình sáng, đạt điểm chất lượng 8,5/10 trên trang đánh giá Douban.

Thành công của Mộng hoa lục được xem là đòn bẩy giúp tên tuổi Lưu Diệc Phi "nóng" trở lại sau nhiều năm im ắng.

Theo Zing News