Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc nữ 9 thành viên gặp tai nạn giao thông


Chấn thương sau tai nạn khiến nhóm buộc phải hủy buổi giới thiệu album mới "Memento Box".


Ngày 26/6, Pledis Entertainment thông báo 5 thành viên Ha Young, Ji Won, Seo Yeon, Chae Young và Ji Heon của nhóm nhạc nữ fromis_9 gặp tai nạn ôtô. May mắn, các hành khách trong xe không bị chấn thương nghiêm trọng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/6. Sau tai nạn, các thành viên được đưa đi cấp cứu để kiểm tra sức khỏe và tiến hành điều trị.

Một ngày sau, họ tới bệnh viện để khám kỹ hơn. Các cô gái được xác nhận là không bị gãy xương. Tuy nhiên, do xuất hiện vết bầm tím và tình trạng đau cơ, bác sĩ khuyên họ tiếp tục điều trị.

Ngoài ra, kết quả kiểm tra cho thấy tình trạng thể chất của 5 thành viên cần được theo dõi sát sao. Bác sĩ khuyến cáo họ không hoạt động, di chuyển nhiều hơn mức cần thiết trong vài ngày tới.

Hình ảnh 9 thành viên của nhóm fromis_9. Ảnh: Naver.

Memento Box, mini-album thứ 5 của fromis_9, dự kiến ra mắt vào ngày 27/6. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn cho nhóm, Pledis quyết định hủy bỏ showcase (sự kiện giới thiệu, quảng bá album tới giới truyền thông và người hâm mộ). Album vẫn được phát hành trên nền tảng nhạc số trực tuyến đúng như dự định.

"Sự phục hồi của các thành viên là ưu tiên hàng đầu lúc này. Do vậy, công ty quyết định tôn trọng, tuân theo lời khuyên từ nhân viên y tế và dựa vào đó để điều chỉnh hoạt động tương lai cho phù hợp", Pledis chia sẻ.

Công ty cho biết sẽ sắp xếp linh hoạt lịch trình của 5 thành viên nói trên, căn cứ vào tình trạng hồi phục. Có khả năng họ không thể thực hiện vũ đạo trên sân khấu.

fromis_9 là nhóm nhạc nữ 9 thành viên được thành lập thông qua chương trình thực tế Idol School. Nhóm ra mắt vào tháng 1/2018. Một số ca khúc tiêu biểu của fromis_9 gồm DKDK, Love Bomb, FUN!...

Theo Zing News