Âm nhạc

Chuyên Mục

Sao Hàn chuộng trang phục cắt xẻ, hở lưng


Trang phục cắt xẻ, hở lưng hay crop top được các sao Hàn ưa chuộng khi mùa hè 2022 đến. Những món đồ này giúp họ khoe vóc dáng thon gọ.


Thần tượng Kpop thường dẫn đầu và cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng. Mùa hè năm 2022, nhiều nữ ca sĩ chuộng phong cách cutouts, hở lưng trần hoặc underboob. Cutouts đang là một trong những mẫu trang phục được ưa chuộng nhất. Những thần tượng có vòng eo nhỏ và vóc dáng mảnh mai như Lisa, Minnie, Yeji hay Solar thích xu hướng này vì nó làm nổi bật vóc dáng của họ.

Taeyeon là một trong những nữ thần tượng dẫn đầu trào lưu này. Cô không ngại khoe dáng trong chiếc áo trắng xẻ tà bên hông, được buộc chặt bằng dây. Chiếc áo khoét sâu khoe hai bên hông, vai và vòng một.

Áo hở lưng cũng nổi tiếng không kém trong giới thần tượng, đặc biệt sau khi Jennie (BlackPink) lăng xê kiểu trang phục này. Nữ ca sĩ chọn trang phục đan dây hở lưng táo bạo khi tham gia lễ hội âm nhạc Coachella tại Mỹ.

Sunmi hay Soyeon cũng không thiếu kiểu trang phục này trong tủ đồ. Soyeon thậm chí từng gây sốc khi mặc trang phục hở lưng, lộ nội y khi tới sân bay để sang nước ngoài thực hiện concert.

Áo quây hay crop top chưa bao giờ lỗi thời. Những món đồ này luôn thịnh hành mỗi khi mùa hè đến. Ningning (nhóm aespa) khoe dáng với trang phục áo quây và crop top.

Ngày 24/6, khi tới sân bay để sang Pháp dự show thời trang của Celine, Lisa (BlackPink) cũng chọn crop top. Trước đó, Yuna (ITZY) hay Nayeon (TWICE) nhiều lần được khen ngợi về vóc dáng khi khoe vòng eo thon gọn.

Một xu hướng phổ biến khác là dùng khăn làm áo. Những chiếc áo này không tay và hở lưng, khoe da tối đa. Chiếc áo này đã phổ biến ở phương Tây trong hai năm qua và hiện được ưa thích ở Hàn Quốc.

Nhiều sao Hàn như Seolhyun, Taeyeon, Shuhua hay Sana (TWICE) dùng chiếc áo này để biểu diễn hoặc trong các hoạt động đời thường.

Underboob hẳn là kiểu áo sóng gió nhất mùa hè năm 2022 ở Hàn Quốc. Kiểu áo được biến tấu từ crop top nhưng hở phần chân ngực. Nhiều sao Hàn như HyunA, Jennie, Kim Chae Won (Le Sserafim), Bibi, rapper Ash-B... từng mặc kiểu áo này

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít khán giả cho rằng kiểu áo này quá hở hang, lộ nhiều da thịt.

Theo Zing News